Điều Khoản Sử Dụng

Nội Quy Hoạt Động

Toàn bộ nội dung được đăng tải trên website đều thuộc quyền sở hữu của Better Life Việt Nam.  Tất cả mọi hành vi sao chép website khi chưa có sự đồng ý của công ty đều được coi là vi phạm pháp luật. Đăng kí tài khoản trên website đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý những điều khoản  do Better Life Việt Nam đề ra. Nếu như bạn không muốn tuân thủ theo những quy định này, bạn hoàn toàn có thể hủy bỏ tài khoản của mình tại website công ty chúng tôi.

1.  Quyền Hạn Của Better Life Việt Nam.

1.1  Thời Gian Chấm Dứt Điều Khoản:

 Những  điều khoản đưa ra có hiệu lực cho đến khi có sửa đổi hoặc chấm dứt từ Better Life Việt Nam . Better Life Việt Nam có quyền sửa đổi hoặc chấm dứt các Điều khoản theo đặc quyền của mình. Những thay đổi trong điều khoản sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi Better Life Việt Nam đăng tải lên website và sẽ có thông báo cho các thành viên. Những thay đổi trong điều khoản cũng như chấm dứt điều khoản sẽ được thông báo tới người dùng bằng bất cứ hình thức nào của Better Life Việt Nam, bao gồm việc hiển thị thông báo trên Website

1.2 Khuyến Cáo:

Chương trình bữa ăn hoàn hảo do Better Life Việt Nam thiết kế nhằm cung cấp phương thức giảm cân tốt nhất cho khách hàng. Các thông tin đăng tải trên website không  phải là những chuẩn đoán y học. Chương trình Bữa Ăn Hoàn Hảo không phải là liệu trình điều trị bệnh thay thế.  Vì thế cách tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi bắt đầu bất cứ chương trình giảm cân nào kể cả chương trình Bữa Ăn Hoàn Hảo. Better Life Việt Nam sẽ không  chịu bất cứ trách nhiệm  nào  khi khách hàng tự ý sử dụng chương trình Bữa Ăn Hoàn Hảo mà không tuân thủ theo các khuyến cáo của chương trình đề ra.

2. Nội Quy Tài Khoản Cá Nhân.

2.1 Đăng ký: Tham gia website https://buaanhoanhao.vn là hoàn toàn miễn phí và đảm bảo những nguyên tắc sau.

 – Tên truy cập đăng ký không trùng với những tên truy cập đã có trước đó.

– Không trao tài khoản của mình cho ai khác, với bất kỳ lý do mục đích nào.

– Không sử dụng tài khoản của người khác để đăng nhập, tham gia các dịch vụ của website.

– Người đứng tên khai báo tài khoản sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về các hoạt động của tài khoản do mình sở hữu, thực hiện trên website

2.2 Tất cả các thành viên đều phải sử dụng đầy đủ, nghiêm túc và chính xác các thông tin cá nhân.

2.3 Nếu thành viên bị phát hiện sử dụng thông tin cá nhân không nghiêm túc, giả mạo… sẽ lập tức bị xử lý, với mức độ nặng nhất là xóa tài khoản.

3. Quy Định Khi Truy Cập Website.

3.1 KHÔNG cung cấp bất kỳ nội dung nào được coi là tục tĩu, khiêu dâm, có chứa ảnh khoả thân, quấy rối, đe dọa, bạo lực, lạm dụng, trái pháp luật hoặc bị phản đối. 

3.2 KHÔNG cung cấp những nội dung không thuộc quyền sở hữu của chủ tài khoản

3.3 KHÔNG vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba, bao gồm quyền tác giả, thương hiệu, chiến lược kinh doanh, quyền riêng tư và các quyền sở hữu khác.

3.4 KHÔNG đại diện cho bất cứ bên thứ ba nào.

3.5 KHÔNG cung cấp các thông tin không chính xác hoặc dễ gây hiểu nhầm.

3.6 KHÔNG sử dụng website với mục đích thương mại, quảng cáo hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín công ty.

3.7 KHÔNG Truyền tải bất kỳ nội dung không được phép bao gồm cả quảng cáo và tài liệu quảng cáo, thư rác, virus, và các mục tương tự.

3.8 KHÔNG sử dụng website nhằm thu thập thông tin của các khách hàng truy cập Website.

3.9 KHÔNG truy cập trái phép tài khoản của người dùng khác.

3.10 KHÔNG ủy quyền cho người khác truy cập tài khoản của mình, vi phạm đến các điều khoản của công ty.

Nếu nhận thấy những điều khoản này không thỏa đáng, bạn hoàn toàn có thể không đăng kí thành viên trên Website. Nếu có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào về nội quy và điều khoản của công ty chúng tôi, hãy gửi thư về cho chúng tôi theo địa chỉ sau: [email protected]